●❈❈❈● NIỆM PHẬT MỘT NIỆM PHƯỚC SANH VÔ LƯỢNG. LẠY PHẬT MỘT LẠY DIỆT TỘI HÀ SA ●❈❈❈●

Thứ Ba, 5 tháng 12, 2023

XÁ LỢI CỦA HÒA THƯỢNG THÍCH GIÁC KHANG

        

Ôi! Thật là không thể nghĩ bàn, Phật pháp nhiệm màu, công đức Niệm Phật của Hòa Thượng đã thập phần viên mãn! Pháp môn Tịnh Độ thật hết sức thù thắng nhiệm màu.

Một số Xá lợi của Sư Thích Giác Khang. Di vật và Y bát của Sư.

Hòa Thượng Thích Giác Khang (1941 – 2013) là vị Thầy đáng kính – là ánh sáng mà Phật đưa đến cho hàng Phật tử chúng ta. Hòa Thượng xuất gia năm 1966 và đến 1985 khi Trưởng lão Tri Sự Giác Như viên tịch, Hòa Thượng đảm nhiệm trọng trách được giao phó làm Trụ Trì Tịnh xá Ngọc Vân tỉnh Trà Vinh – Việt Nam.

Cuộc đời và đạo quả của Hòa Thượng là một minh chứng về sự vi diệu của Phật Pháp. Ngài đã nhiều lần nhập tam thiền và giảng pháp ở cõi trời Sắc Giới. Hơn nữa, khi châm ngọn lửa hỏa táng thì hào quang rực rỡ tỏa sáng trên trời tỉnh Trà Vinh, bao quanh kim quan, trên tháp hỏa và lưu lại vô số xá lợi đủ màu sắc diệu kỳ.

Tuy nhiên, quan trọng nhất là những Giáo Pháp mà Ngài truyền lại cho đời. Học Pháp Ngài, ta tìm về được lại chính ta trong tánh Thấy, Ngộ Nhập tri kiến Bát Nhã, hiểu và tin sâu, tha thiết thế giới Cực Lạc của Đức Phật A Di Đà. Đây chính là những nấc thang vững chắc cho ta tiến nhập Pháp giới của chư Phật. Hòa Thượng đã vãng sanh về miền Cực Lạc. Nối gót Ngài, theo lời dạy của Ngài chúng ta cũng sẽ phải vãng sanh Cực Lạc và thành Bậc Chánh Đẳng Chánh Giác ở tương lai./.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét